Við Íslendingar erum í einstaklega góðri stöðu, hvað heildarelsneytisnotkun varðar, með aðeins 14 % heldar, og þess vegna er óþolandi örverpi í lagasmíð að þvinga olíufélögin til innflutnings á lífdísil, sem eykur eldsneytisnotkun og eykur kostnað á hvern líter. Afnema ber þessa óþörfu og skaðlegu löggjöf, eins og fram komið frumvarp kveður tímabundið á um, og miklu fremur ná markmiðum ESB um 6 % hlut endurnýjanlegrar orku í samgöngum árið 2020 með því að ýta undir rafbílakaup. Mikill fjöldi rafmagnslyftara er í landinu, og ber að reikna dísilolíusparnað þeirra með í þessu átaki. Þannig er ekki óraunhæft að reikna með 6 % sparnaði eldsneytisnotkunar fartækja á landi árið 2020 m.v. 1990 með rafvæðingu bílaflotans, en til þess þarf atbeina stjórnvalda og dreifiveitna.
Leit
Áhugaverðar skoðanir
-
Grikkland: Mestur hluti peninganna fór til að forða evrópskum bönkum
Í hvað fóru peningarnir, sem Grikkir fengu að -
Hjarta Pírata
Yfirlýsing kapteins Pírata felur í sér -
Bækurnar í sumarbústaðinn
Nú eru hinir björtu dagar sumarbústaðanna. Þar -
Gaman að gefa annarra manna fé
Eitt eftirlæti stjórnmálamanna er að láta taka -
Aðalmálin í skugga aukaatriða
Svo mætti byrja daginn í íhugun. Byrja í þögn.
Að utan
-
Emrah and his Brothers: Germany’s Struggle for the Soul of Returning Islamists
-
David Cameron opens EU reform talks with other leaders
-
Cameron’s seven-day GP service is a mad promise straight out of ‘Yes, Prime Minister’
-
Nicolas Sarkozy Eyes Return to French Presidency
-
Why Germany is David Cameron’s new best friend